બાબર આઝમે ભારત સામે હાર્યા બાદ ડ્રેસિંગ રૂમમાં આપ્યું જોરદાર ભાષણ, જુઓ વીડિયો

બાબર આઝમના ભાષણનો વીડિયો પાકિસ્તાન ક્રિકેટ બોર્ડે તેના ટ્વિટર એકાઉન્ટ પર પોસ્ટ કર્યો છે. આ દરમિયાન કેપ્ટનની સાથે ટીમના મેન્ટર મેથ્યુ હીટન પણ પાકિસ્તાની ટીમને પ્રોત્સાહિત કરતા જોવા મળ્યા હતા.

IND vs PAK વિશ્લેષણ: હાર્દિક-વિરાટે ભારતની વાપસી કરી, હાર્દિક-વિરાટે જીત છીનવી લીધી

T20 વર્લ્ડ કપ 2022ની પોતાની પ્રથમ મેચમાં પાકિસ્તાનનો ભારત સામે 4 વિકેટે પરાજય થયો હતો. આ હાર બાદ કેપ્ટન બાબર આઝમે ડ્રેસિંગ ફોર્મમાં જોરદાર સ્પીચ આપી હતી. આ ક્ષણનો વીડિયો પાકિસ્તાન ક્રિકેટ બોર્ડે તેના ટ્વિટર એકાઉન્ટ પર પોસ્ટ કર્યો છે. આ દરમિયાન બાબરની સાથે ટીમના મેન્ટર મેથ્યુ હીટન પણ પાકિસ્તાની ટીમને પ્રોત્સાહિત કરતા જોવા મળ્યા હતા. આ મેચમાં પ્રથમ બેટિંગ કરતા પાકિસ્તાને ભારત સામે જીત માટે 160 રનનો ટાર્ગેટ રાખ્યો હતો, આ સ્કોર ટીમ ઈન્ડિયાએ છેલ્લા બોલ પર વિરાટ કોહલીની અણનમ અડધી સદીના આધારે હાંસલ કર્યો હતો. કોહલીએ 53 બોલમાં 82 રનની અણનમ ઇનિંગ રમી હતી.

IND vs PAK, T20 વર્લ્ડ કપ: ભારત-પાકની શાનદાર મેચમાં આ 5 ખેલાડીઓ પર રહેશે બધાની નજર

પાકિસ્તાન ક્રિકેટ બોર્ડ દ્વારા શેર કરવામાં આવેલા વીડિયોમાં બાબર આઝમ કહેતા જોવા મળી રહ્યા છે, 'ભાઈઓ, ખૂબ સારી મેચ થઈ, અમે પ્રયાસ કર્યો. દર વખતે હું કહું છું કે અમે પ્રયત્ન કર્યો છે. આપણે કેટલીક ભૂલો કરી છે, આપણે તેમાંથી શીખવું પડશે. આપણે પડવાની જરૂર નથી કારણ કે ટુર્નામેન્ટ હમણાં જ શરૂ થઈ છે, ઘણી બધી મેચો બાકી છે, ગીરે કોઈ ના.

T20

તેણે આગળ કહ્યું, 'હું કહીશ કે અમે કોઈ એક ખેલાડીના કારણે હાર્યા નથી, અમે બધા હારી ગયા છે. કોઈએ કોઈની સામે આંગળી ન ઉઠાવવી જોઈએ કે તેણે હાર આપી છે, તેણે હાર આપી છે કે મેં હાર આપી છે...એવું નહીં થાય..આ ટીમમાં નહીં થાય...આપણે એક ટીમ તરીકે અને એક ટીમ તરીકે હાર્યા છીએ. જીતીશું.. યાદ રાખો કે આપણે સાથે રહેવાનું છે. અમે ઘણા સારા પ્રદર્શન પણ આપ્યા છે, તે પણ જુઓ.. બાકી આપણે નાની-નાની ભૂલોને સુધારવાની છે અને એક ટીમ તરીકે તેના પર કામ કરવાનું છે.

Teacher Eligibility Test:શિક્ષક યોગ્યતા કસોટી TET-2 Quiz Part- 3

ભારતને છેલ્લી ઓવરમાં જીતવા માટે 16 રનની જરૂર હતી અને ફરી એકવાર બાબર આઝમે બોલ મોહમ્મદ નવાઝને સોંપ્યો. નવાઝ છેલ્લી ઓવરમાં દબાણને સંભાળી શક્યો ન હતો, જેના કારણે ટીમને હારનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. આ ભાષણમાં બાબર આઝમે મોહમ્મદ નવાઝને કહ્યું હતું કે તમારું માથું ન છોડો, તમે મેચ જીતી જશો.

તેણે કહ્યું, 'ખાસ કરીને નવાઝ કોઈ મુદ્દો નથી.. તમે મારા મેચ વિનર છો અને મને હંમેશા તમારા પર વિશ્વાસ રહેશે, પછી ભલે હું ગમે તે ઈચ્છું... તારું માથું ન છોડો, તમે મને મેચ જીતાડશો.' શાનદાર પ્રયાસ.. તે એક પ્રેશર ઓવર હતી, પરંતુ તમે ખૂબ નજીક ગયા, તે એક શાનદાર મેચ હતી. અહીં વસ્તુઓ છોડીને, અમે એક ટીમ તરીકે ખૂબ સારું રમ્યા છે. આપણે તે ચાલુ રાખવું પડશે. મારી શુભકામના તમારી સાથે છે.'


WhatsApp Group Join Now

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ

WhatsApp ગ્રૂપમાં જોડાવો!